Bản đồ hành chính Thị xã Phú Mỹ

Bản đồ hành chính Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mới nhất do do chúng tôi cập nhật 2020. Với nhiều sự phát triển về Kinh tế cũng như hạ tầng như hiện nay, Thị xã Phú Mỹ đang được giới đầu tư Bất động sản quan tâm đặc biệt.

Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu được đánh giá là miền đất hứa của thị trường bất động sản, đang tiến hành quy hoạch để trở thành khu vực phát triển bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm ổn định đời sống nhân dân và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Chính vì thế mà việc nắm được thông tin cơ bản nhất về bản đồ hành chính là một yêu cầu cần thiết. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đến Quý bạn đọc những thông tin xung quanh Bản đồ hành chính Thị xã Phú Mỹ, hy vọng nhửng thông tin sau sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.

Bản đồ hành chính thị xã Phú Mỹ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bản đồ hành chính của thị xã Phú Mỹ: có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 5 phường: Phú Mỹ, Hắc Dịch, Mỹ Xuân, Phước Hòa, Tân Phước và 5 xã: Châu Pha, Sông Xoài, Tân Hải, Tân Hòa, Tóc Tiên.

Tình hình kinh tế tại Thị xã Phú Mỹ

Là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất trên toàn địa bàn tỉnh như:  nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy luyện phôi thép Pomina 3, nhà máy phân bón NPK…

Thị xã Phú Mỹ là nơi tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn: Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ có tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD với các nhà máy điện có tổng công suất lên đến 3900 MW. Chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, nhà máy đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn phân đạm urê và 20.000 tấn amoniac/năm.

Hệ thống giao thông tại Thị xã Phú Mỹ đang ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Quốc lộ 51: Đây chính là tuyến đường xương sống kết nối Biên Hòa – TP HCM với Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyến đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu: Là tuyến đường huyết mạch mà tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dự kiến triển khai trong năm để giảm tải giao thông cho quốc lộ 51, rất thuận lợi cho việc kết nối vùng với Đồng Nai.

Hệ thống đường hàng không tại Thị xã Phú Mỹ: Gần sân bay Quốc tế Long Thành (sắp khởi công) và sân bay Lộc An (sắp khởi công) là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế, du lịch phát triển.

Hệ thống đường thuỷ không tại Thị xã Phú Mỹ: Nơi đây sở hữu 2 cảng biển lớn: Cảng Hiệp Phước và Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải giúp cho việc lưu thông dễ dàng với các tỉnh trên địa bàn cả nước và với nước bạn bằng đường thủy.